Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả và tiết kiệm nhất

Cập nhật: 17 thg 9, 2018 tháng 9 16, 2018

Chạy quảng cáo Facebook là gì?

Khi bạn đăng một bài viết lên Fanpage hoặc tường nhà thì chỉ có một số lượng người nhất định nhìn thấy bài viết đó. Nếu bạn muốn mở rộng phạm vi hiển thị cho bài viết đó cho nhiều người nhìn thấy hơn. Bạn phải trả thêm chi phí chạy quảng cáo cho Facebook, họ sẽ cho bài viết của bạn hiển thị và tiếp cận với các đối tượng tiềm năng nhất.

Mình đã từng chạy quảng cáo rất nhiều và mình phải công nhận một điều là… Facebook quảng cáo rất tốt, thậm chí còn tốt hơn cả các công ty ở Việt Nam. Mình từng có một bài viết về chủ đề thiết kế đồ họa. Mình thử bỏ tiền cho Facebook quảng cáo bài viết đến những người quan tâm lĩnh vực đồ họa và nhíp ảnh.
31 07 2018 05 49 48 - Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả và tiết kiệm nhất
Kết quả nhận được quả thật rất bất ngờ, trong 1 ngày mà có hơn 8K lượt truy cập xem bài viết và tương tác. Kết quả thật là một điều vượt xa sự trông đợi của mình. Nhưng có một điều bạn cần biết là… bạn cần có chiến lược chạy quảng cáo thích hợp.

Chạy quảng cáo không có chiến lược sẽ thiệc hại thế nào?

Nhiều người bạn của mình chạy quảng cáo hơn 10 triệu cũng không bằng một người chuyên nghiệp chạy quảng cáo với 4 triệu đồng. Vì họ chạy lung tung, không kế hoạch và cứ nghĩ bỏ tiền ra chạy là sẽ có nhiều khách.
Nhưng sai rồi, bạn cần phải học cách tổ chức chiến lược quảng cáo phù hợp. Phải đầu tư sao cho tiếp cận được nhiều khách nhất nhưng tốn ít tiền nhất có thể. Như vậy, mới gọi là chạy quảng cáo thành công.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả và tiết kiệm

Kiến thức về cách chạy quảng cáo Facebook quá rộng lớn, mình không thể viết ra hết trong một bài viết được. Cho nên, mình quyết định share lại miễn phí cho bạn khóa học chạy quảng cáo của mình.

Đây là khóa học mình khá là tâm đắc vì nó dạy nhiều cái hay trong lĩnh vực này. Mình tiết kiệm được hơn 40% số vốn phải bỏ ra ban đầu. Hơn thế, hiệu quả tiếp cận khách hàng cũng tăng lên khoảng 25% theo bảng thống kê.
Khóa học này sẽ giúp bạn:
  • Nắm được bí quyết và quy trình chạy quảng cáo tốt nhất.
  • Biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng.
  • Cách viết nội dung quảng cáo đánh tâm lý cực tốt.
  • Nắm chân dung tâm lý khách hàng.
  • Cách tìm ý tưởng, sáng tạo hơn trong lĩnh vực marketing online.
  • Giúp bạn tăng hơn 40% doanh thu cửa hàng.

Tải khóa học

Sau khi tải về, bạn giải nén ra là có thể học được nhé !!